spy x Family

****คำเตือน ****

เนื้อหาจากบทความนี้จะมีการสปอยล์หนัง เป็นเรื่องราวของอนิเมชั่น Spy x Family ใครที่ไม่มีความต้องการที่จะรับรู้เรื่องราวเพราะทำให้เสียอรรถรสในการรับชมก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย แต่หากใครมีความต้องการที่จะรับเนื้อหาของหนังเรื่องนี้จากการเล่าโดยสรุปหรือการแสดงความคิดเห็นจากตัวแอดมินก็ขอให้สนุกกับบทความนี้อย่างเต็มที่

Spy x Family (2022)

เกริ่นนำ

สายลับฝีมือดีหาตัวจับยาก เขาได้รับคำสั่งให้ทำภารกิจสุดหินคือการให้สืบค้นและหาข้อมูลการเคลื่อนไหวของ  โดโนแวน เดสมอนด์ ประธานพรรครวมชาติเขาเป็นบุคคลอันตรายต่อสันติภาพระดับประเทศ ซึ่งเรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้นตรงนี้นี่แหละ เขาจำเป็นต้องมีแต่งงานและมีลูกภายใน 7 วัน เขาเจอกับอาเนียเด็กสาวที่ฉลาดน่ารักและมีความสามารถในการอ่านจิตใจได้ หลังจากเขาสอนหนังสือให้อาเนียจนสามารถเขาโรงเรียนได้แล้ว เขายังต้องเจอการสาวนักฆ่า ที่มีความสามารถในการต่อสู้เป็นเลิศ และยังมีผลงานและประวิติมากมายทั้งคู่พอกับในร้านตัดเย็บแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างมีความต้องการตรงกันแต่ไม่สามารถรักกันได้ แต่ด้วยความฉลาดของอาเนียทั้งคุ่จึงได้ทดลองร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน

เนื้อเรื่อง

สนธยา สายลับฝีมือดีหาตัวจับยาก เขาได้รับคำสั่งให้ทำภารกิจสุดหินคือการให้สืบค้นและหาข้อมูลการเคลื่อนไหวของ  โดโนแวน เดสมอนด์ ประธานพรรครวมชาติเขาเป็นบุคคลอันตรายต่อสันติภาพระดับประเทศ เขาจำเป็นต้องมีแต่งงานและมีลูกภายใน 7 วัน จากนั้นเขาได้ไปที่เบอร์ลินและซื้อบ้านที่พักอาศัย หลังจากที่เขาตรวจเช็คความปลอดภัยและทางหนีทีไล่เขาก็ตัดสินใจซื้อบ้านนี้ทันที สนธยาเดินทางไปที่สภานเลี้ยงเด็กกำพร้า เพื่อรับเลี้ยงเด็กมาเป็นลูกในการทำภารกิจ ซึ่งเขาเจอกับตาแก่ขี้เมาคนนึงออกมาต้อนรับด้วยสภาพเมาเละ หลังจากที่เขาบอกความต้องการกับลุงนั้น ลุงก็ แนะนำเขาเกี่ยวเด็กคนนึงที่เป็นที่ฉลาดมากชื่อว่าอาเนีย สนธยาทักทายและพูดคุยกับอาเนียและเหมือนกับว่าอาเนียจะสามารถอ่านความคิดของเขาได้

อายุก็ 6 ขวบพอที่จะเรียนพอดี อาเนียทำครอสเวิร์ดให้เขาดูและทำได้ตรงตามความคิดของเขาพอดี สนธยาตกลงรับอาเนียมาเลี้ยง หลังจากกลับมาที่บ้าน สนธยาจะออกมาจากบ้านเพื่อไปธุระแต่อาเนียงอแงและจะตามไปด้วย กลับมาที่บ้านเขาคิดและอ่านวิธีเลี้ยงลูกและหลังจบภารกิจเขาก็จะเอาอาเนียไปไว้ที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าเหมือนเดิม วันต่อมาสนธยาได้สอนหนังสือให้กับอาเนีย แต่ดูอาเนียนั้นไม่ชอบเรียน สนธยาจะออกทำะุระแต่อาเนียตามจะไปด้วยเขาเลยหาวิธีปิดห้องไม่ให้อาเนียตามออกไปได้ เขาได้ไปหาข้อมูลของอาเนียแต่ไม่เจออะไรเลยและยังได้ข้อสอบและโรงเรียนที่จะให้อาเนียเรียนมาได้ ระหว่างนั้นอาเนียที่อยู่ที่บ้านกลับซนจนส่งสัญญาณให้กับฝ่ายตรงข้ามของสนธยา สนธยากลับมาบ้านและพบความผิดปกติเขาโดนลอบทำร้ายแต่ก็จัดการเรียนและรู้ว่าอาเนียโดนจับตัวไป สนธยาปลอมตัวไปและชิงตัวอาเนียกลับมาได้และเขียนแผนที่ให้อาเนียกลับบ้าน สนธยาจัดการพวกนั้นจรเกลี้ยง ระหว่างทางกลับบ้านเขาเจอกับอาเนียและดูเหมือนอาเนียจะรู้อยู่แล้วว่าเป็นสนธยา และอาเนียก็สอบเข้าโรงเรียนได้สำเร็จ เขาพ่อลูกได้รับจดหมายจากโรงเรียนให้มาสัมภาษณ์รอบต่อไปแบบครอบครัว 3 คนถ้าแฟนๆสนใจดูอนิเมะคลิ๊กลิ้งนี้ได้นะฟรีไม่มีโฆษณา

ในตอนนี้ ณ ที่ว่าการเมืองของเบอร์ลินมาหญิงสาวได้คุยกันเรื่องงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ยอร์นักฆ่าประวัติโชกโชนที่ปลอมตัวอยู่และกำลังกังวลเรื่องที่ตัวเองไม่มีแฟนและยังไม่มีใครมาจีบอีกทั้งๆทีเธอนั้นหน้าตาดีมาก สนธยากำลังหาข้อมูลสาวโสดในเบอร์ลินเพื่อมาเป็นแม่ของอาเนีย แต่ก็กลัวว่าจะไม่มีคนสนใจพ่อลูกติดแถมอาเนียยังแต่งตัวแบบดูไม่ค่อยดีอีกด้วย สนธยาพาอาเนียไปที่ร้านตัดชุดและเจอกับยอร์ที่มาเย็บชุดจากที่ขาดตอนทำงานฆ่า เขาทั้งคู่ต่างคนต่างมองกันด้วยเซ่นต์นักฆ่าและยังชอบกันอีกด้วย แต่ติดตรงงานของทั้ง 2 คนไม่สามารถรักกันได้แต่ด้วยความฉลาดของอาเนียจึงทำให้ทั้ง 2 คนสามารถตกลงและลองใช้ชีวิตด้วยกัน วันปาร์ตี้ยอร์มาที่งานและรอสนธยาที่ช้าเพราะติดงานถล่มสินค้าที่เรืออยยู่เขาหลังจากเสร็จงานเขาได้มาหายอร์เจอกับเพื่อนที่นินทาและไม่ชอบเขา สนธยาพูดแก้ตัวและดูกับคนที่ไม่พอใจกับยอร์ หลังจากกลับเขาออกมาเจอกับพวกที่อยู่ที่ท่าเรือตามมาเขาร่วมกันต่อสู้และตกหลุมรักกันจนถึงขั้นขอกันแต่งงาน

ยอร์ย้ายมาอยู่กับสนธยา อาเนียต้อนรับยอร์อย่างดีและพาเยี่ยมชมบ้าน ทั้ง3เข้ากันได้ดี และซ้อมสัมภาษณ์กัน เขาทั้ง 3 ก็ออกไปเที่ยวด้วยกัน เชาไปดูการแสดง งานศิลป์ และไปร้านถ่านรูปกัน ทั้งคู่สานสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี พวกเขาเขอกับโจรวิ่งราว ยอร์วิ่งไล่ตามไปแต่ไม่เจอแต่ด้วยพลังของอาเนียจึงเห็นคนที่วิ่งหนีไปและเปลี่ยนชุดแล้วเขาชี้ให้เห็นคนนั้นและสนธยาก็วิ่งไปจัดการกับคนนั้นและเอากระเป๋าไปคืนได้สัเร็จ ระหว่างนั้นเขาทั้ง2ก็ได้กระชับความสัมพันมากขึ้นอีกด้วย

ขอขอบพระคุณ

อ่านสปอยเรื่องอื่นๆ คลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *